- Làm thế nào tôi có thể mua hàng từ Website vn?
Để đặt mua hàng từ Website Hangnhatchomoinha.vn, Quý khách có thể chọn mua trong số những sản phẩm Website Hangnhatchomoinha.vn đã tuyển chọn để đưa lên trên Website Hangnhatchomoinha.vn bằng cách ấn trực tiếp vào sản phẩm trên Website của Website Hangnhatchomoinha.vn.
- Khách hàng có thể nhập trực tiếp tên sản phẩm mình muốn mua tại thanh tìm kiếm hoặc nhấn vào danh mục sản phẩm để tìm kiểm sản phẩm.
- Nhấn vào hình ảnh sản phẩm và kéo xuống dưới để đọc thông tin sản phẩm
- Chọn sản phẩm sau đó khách hàng nhấn “THÊM VÀO GIỎ HÀNG”
- Ấn xem giỏ hàng hoặc biểu tượng giỏ hàng để xem số lượng sản phẩm đã thêm vào giỏ hàng và thanh toán
- Sau khi nhấn thanh toán, Quý khách điền thông tin mình vào phần Thông tin thanh toán. Khách hàng điền đầy đủ thông tin về “Tên, họ”, “Quốc gia”, “Địa chỉ”, “Mã bưu điện”, “Tỉnh/Thành phố”, “Số điện thoại”, “Địa chỉ email”, “Ghi chú đơn hàng”. Sau đó nhấn “Đặt hàng”.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ do trường hợp bất khả kháng (dịch bệnh, thiên tai,…) hoặc do lỗi từ chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng và tạo điều kiện cho khách hàng hủy đơn hàng. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại để hủy đơn hàng 0977531793.
Quy cách đóng gói sản phẩm:
Các sản phẩm của đơn đặt hàng được giao sẽ được bao gói theo bao bì tiêu chuẩn của website Hangnhatchomoinha.vn. Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu sử dụng hình thức bao gói khác thì yêu cầu này sẽ bị tính phí.
- Thời gian giao hàng:
Trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi các thông tin liên quan tới việc giao hàng như địa chỉ, số điện thoại nhận sản phẩm, người nhận hàng, thời gian giao hàng… thì khách hàng cần gọi điện cho hotline 094 5588 286 của website Hangnhatchomoinha.vn để kịp thời thông báo về các thay đổi đó trước khi đơn hàng được giao theo thông tin nhận hàng trước đó.
Website Hangnhatchomoinha.vn sẽ yêu cầu bên vận chuyển hàng (đối tác của chúng tôi) giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của bạn được xác nhận đến khi nhận hàng thành công. Khách hàng nên điền chính xác thông tin địa chỉ, số điện thoại khi đặt hàng hoặc khi đăng ký thành viên để làm căn cứ giao hàng.
- Khu vực Hà Nội:
+ Đối với đơn hàng giao trong ngày: Website Hangnhatchomoinha.vn sẽ gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển hỏa tốc như Grap, Ahamove, hoặc shipper nội bộ của Website Hangnhatchomoinha.vn. Phí giao hàng do qúy khách chi trả.
+ Đối với đơn hàng không cần giao trong ngày: Website Hangnhatchomoinha.vn sẽ gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển như Viettel Post, Bưu điện, Giao hàng tiết kiệm,… Đơn hàng sẽ được giao trong vòng 1-2 ngày làm việc kể từ lúc đơn hàng được xác nhận thành công.
+ Lưu ý: Đơn hàng trên 1 triệu với khối lượng nhẹ sẽ được hỗ trợ phí ship hoặc miễn ship.
- Khu vực tỉnh/thành khác: Sau khi đặt hàng và xác nhận đặt hàng thành công, sản phẩm sẽ được giao đến cho quý khách sau 2-4 ngày làm việc tùy khu vực.
- Trường hợp thời gian giao hàng không đúng như thỏa thuận giữa Quý khách và chúng tôi, làm ảnh hưởng đến Quý khách, chúng tôi hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm (Ngoại trừ những trường hợp bất khả kháng).
Lưu ý: Thời gian trên là thời gian dự kiến nhận hàng chậm nhất, quý khách có thể sẽ nhận hàng sớm hơn thời gian dự kiến.
Khách vui lòng cộng thêm 24 giờ vào thời gian giao hàng nếu thời gian đặt đơn hàng nằm trong khoảng 12 giờ Thứ bảy đến 18 giờ chiều Chủ nhật.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách). Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng do một số trường hợp khách quan, không mong muốn (hàng nhập khẩu chưa về tới kho, phát sinh lỗi hệ thống, ảnh hưởng dịch…) dẫn đến đơn hàng có thể bị giao chậm trễ hơn dự kiến thì chúng tôi sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng bằng email/ tin nhắn/ điện thoại và cố gắng xử lý vấn đề phát sinh để giao hàng thành công tới quý khách trong thời gian ngắn nhất. Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết ở trên mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới website xanhvn.vn để được hỗ trợ.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 094 5588 286 hoặc email: ct.jpbuidang@gmail.com
- Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng của tôi?
Để kiểm tra tình trạng đơn hàng, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới website thông qua số điện thoại 094 5588 286.
- Làm thế nào nếu tôi nhập sai thông tin của mình ?
Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Hangnhatchomoinha.vn. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin, Hangnhatchomoinha.vn có quyền từ chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:
Thông báo cho Hangnhatchomoinha.vn qua đường dây nóng 094 5588 286
Trả lại hàng hoá trước khi kí nhận. Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng cùng người giao hàng trước khi ký nhận. Do điều kiện sản phẩm cần được bảo quản đúng để đảm bảo chất lượng, đơn hàng được xác nhận là đã nhận hàng sẽ không được hoàn trả.
- Phí vận chuyển
Website Hangnhatchomoinha.vn áp dụng mức phí vận chuyển cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ và mua sắm có nhu cầu giao hàng tại nhà như sau: Tùy theo khoảng cách địa lý, mức phí sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào Nhà vận chuyển như sau:
Trọng lượng | Nội Tỉnh | Nội Miền | Cận Miền | Liên Miền | CHUYÊN TUYẾN Hà Nội <–> Đà Nẵng, Huế TP. HCM <–> Đà Nẵng, Huế Hà Nội <–> TP. HCM (*) Nha Trang –> Miền Bắc |
Đến 0.05 kg | 10,000 | 10,000 | 11,000 | 12,000 | 11,000 |
Trên 0.05 đến 0.1 kg | 11,000 | 15,000 | 16,000 | 17,000 | 16,000 |
Trên 0.1 đến 0.25 kg | 12,000 | 21,000 | 25,000 | 29,000 | 28,000 |
Trên 0.25 đến 0.5 kg | 15,000 | 30,000 | 35,000 | 37,000 | 36,000 |
Trên 0.5 đến 1 kg | 20,000 | 42,000 | 52,000 | 55,000 | 53,000 |
Trên 1 đến 1.5 kg | 24,000 | 51,000 | 65,000 | 71,000 | 67,000 |
Trên 1.5 đến 2 kg | 26,000 | 63,000 | 75,000 | 86,000 | 82,000 |
Mỗi 0.5 kg tiếp theo | 2,000 | 4,500 | 8,000 | 12,500 | 13,000 |
Trường hợp Quý khách có nhu cầu nhận hàng gấp, chúng tôi sẽ tư vấn thêm dịch vụ và hỗ trợ chi tiết.
- Phân định quyền và trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
7.1. Quyền và trách nhiệm của thương nhân về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận: Cung cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng, chứng từ đóng gói, chứng từ xuất xứ hàng hóa (nếu có) cho tổ chức cung ứng dịch vụ logistics.
7.1 Quyền và trách nhiệm của tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
- Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác;
- Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có lý do chính đáng vì lợi ích của khách hàng thì tổ chức cung ứng dịch vụ có thể thực hiện khác với chỉ dẫn của khách hàng, nhưng phải thông báo ngay cho khách hàng;
- Khi xảy ra trường hợp có thể dẫn đến việc không thực hiện được một phần hoặc toàn bộ những chỉ dẫn của khách hàng thì phải thông báo ngay cho khách hàng để xin chỉ dẫn;
- Trường hợp không có thoả thuận về thời hạn cụ thể thực hiện nghĩa vụ với khách hàng thì phải thực hiện các nghĩa vụ của mình trong thời hạn hợp lý.
- Cung cấp đầy đủ chứng từ cho cơ quan nhà nước trong trường hợp cần thiết hoặc có yêu cầu.
- Trong trường hợp nghi ngờ về độ tuổi của người nhận hàng, để bảo đảm người nhận hàng phải từ đủ 18 tuổi trở lên khi giao hàng, chúng tôi sẽ yêu cầu bên giao hàng chụp CMND/CCCD của người nhận hàng khi giao sản phẩm.
- Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logisticsphải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.
- Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;
- Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên có hàng hoá bị cầm giữ đồng ý;
- Trả lại hàng hoá khi các điều kiện cầm giữ, định đoạt hàng hoá
- Bồi thường thiệt hại cho bên có hàng hoá bị cầm giữ nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.
- Cung cấp đầy đủ chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận bao gồm: hóa đơn bán hàng, chứng từ đóng gói, phiếu đăng ký vận chuyển hàng hóa, chứng từ xuất xứ hàng hóa (nếu có) cho người mua (khách hàng).
- Khi nhận thanh toán phải có chữ kí xác nhận từ khách hàng.
7.3. Các trường hợp miễn trách nhiệm đối với tổ chức cung cấp dịch vụ logistics
Tổ chức cung cấp dịch vụ logistics không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:
- Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
- Tổn thất phát sinh do tổ chức cung cấp dịch vụ logistics làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
- Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;
- Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu tổ chức cung cấp dịch vụ logistics tổ chức vận tải;
- Tổ chức cung cấp dịch vụ logistics không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày tổ chức cung cấp dịch vụ logistics giao hàng cho người nhận;
- Sau khi bị khiếu nại, tổ chức cung cấp dịch vụ logistics không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.
- Quyền lợi của khách hàng khi giá cả sản phẩm có sai sót
Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá do chưa cập nhật thông tin chính sách giá mới ban hành. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để giải quyết quyền lợi của khách hàng trong trường hợp từ chối/huỷ bỏ đơn hàng
Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ đến Website Hangnhatchomoinha.vn để được hỗ trợ.